[tintuc]

Phòng ngủ luôn được mọi người yêu thích vì đây sẽ là nơi để nghĩ ngơi, thư giãn sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn và cải thiện tinh thần rất nhiều. Và đương nhiên yếu tố quan trọng góp phần mang đến một giấc ngủ ngon chính là bộ chăn ga gối nệm sạch sẽ, thơm mát. 

Nhưng để bảo quản giường nệm sạch sẽ cũng là vấn đề gây khó khăn cho nhiều gia đình, vì thế bạn nên nắm rõ những mẹo hay giúp giường nệm luôn được sạch sẽ, thơm mát. Hãy cùng dịch vụ vệ sinh Huỳnh Gia tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé:

bảo quản nệm 1

  • Mẹo hay giúp giường nệm luôn sạch sẽ.
- Giường nệm thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người, vì thế dù bạn có tắm rửa sạch sẽ trước khi ngủ thì vẫn có những bụi bặm, tế bào chết, tóc hoặc mồ hôi bám vào nệm. Tuy chưa ảnh hưởng nhiều nhưng để lâu sẽ khiến cho nệm bị bẩn, có mùi hôi, thậm chí là bị nấm mốc khiến cho bạn khó ngủ và có thể mắc một số bệnh về hô hấp, da liễu. Vậy nên bảo quản giường nệm sạch sẽ là rất cần thiết, bạn có thể áp dụng một số mẹo đơn giản dịch vụ vệ sinh: 

  1. Thay ga giường, vỏ gối vỏ chăn thường xuyên 
- Chăn, ga, gối, nệm chính là nơi tích tụ bụi bẩn, chất bẩn mồ hôi nhiều nhất, bạn nên chuẩn bị sẳn vài bộ vài bộ chăn ga gối khác nhau để có thể thay đổi luân phiên, tốt nhất là nên thay 1 tuần 1 lần. Sau khi thay thì bạn hãy giặt sạch ga giường, vỏ gối, vỏ chăn cũ để đảm bảo sạch sẽ cho lần thay tiếp theo. Việc này cũng khá đơn giản vì bạn có thể giặt bằng tay và phơi dưới nắng mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sử dụng chăn ga gối. Phương pháp này sẽ giúp ngăn ngừa chất bẩn bám sâu vào bên trong nệm, hạn chế tình trạng ẩm mốc hay có mùi hôi. Khi không sử dụng thì bạn có thể tháo ga giường ra khỏi nệm, đây cũng là một mẹo giúp cho bảo quản giường nệm luôn được sạch sẽ mà nhiều người không hề để ý 

       2. Dung bột Banking soda làm sạch nệm

- Bột Banking Soda có tác dụng hút mùi, hút chất bẩn rất tốt nên được áp dụng trong nhiều phương pháp làm sạch khác nhau. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột Banking Soda để làm sạch cho tấm nệm của mình. Hãy tháo ga giường và rắc đều bột Banking Soda lên nệm rồi để khoảng nữa tiếng, sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn bám trên nệm mà còn có thể khử mùi hôi, đảm bảo nệm luôn được thơm tho sạch sẽ.

bảo quản nệm 2

       3. Đặt nệm ở nơi thoáng mát hoặc phơi dưới nắng nhẹ.

- Khi rãnh rỗi bạn có thể mang nệm ra phơi dưới nắng nhẹ hoặc đặt ở nơi thoáng mát sẽ giúp nệm không có mùi hôi và tránh tình trạng nấm mốc. Nếu bạn quá bận rộn thì bạn có thể mở cửa sổ cho gió lùa vào khi không sử dụng nệm, giúp không gian phòng ngủ thoáng mát hơn và mùi hôi của nệm cũng sẽ giảm bớt 

    Lưu ý: bạn không nên để ánh nắng mạnh chiếu trực tiếp lên nệm vì có thể sẽ làm giảm chất lượng và tuổi thọ sử dụng nệm, chỉ nên đặt tại nơi thoáng mát hoặc dưới nắng nhẹ.


bao quan nem 3


      4. Sử dụng dịch vụ giặt nệm định kỳ 

- Việc tự bảo quản giường nệm sạch sẽ tại nhà là rất đơn giản, những để tiết kiệm được thời gian, công sức thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà. Với những tấm nệm sử dụng quá lâu hay vô tình dính phải vết bẩn khó tẩy rửa thì tìm đến dịch vụ chuyên nghiệp luôn là giải pháp tối ưu nhất. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm tại HCM với giá thành dịch vụ khác nhau. Bao gồm cả công ty chuyên nghiệp. 

- Dịch vụ bảo quản giường nệm tại nhà của Huỳnh Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn tại HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những thiết bị chuyên dụng, không chỉ làm sạch các vết bẩn cứng đầu mà còn diệt sạch vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và khử mùi hôi hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu giặt nệm thì hãy liên hệ Huỳnh Gia ngay hôm nay để đươc tư vấn. 

[/tintuc]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức