[tintuc]

Thảm cầu thang luôn là nơi dễ bị bám bẩn vì nhiều nguyên nhân khác nhau. hãy cùng tham khảo cách giặt thảm cầu thang đơn giản tại nhà để giữ gìn không gian sống và làm việc luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

- Sử dụng thảm cầu thang là một giải pháp trang trí nội thất hiệu quả được áp dụng rộng rãi tại nhiều công trình hiện đại như: nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,..... Tuy nhiên, với tầm xuất sử dụng.

- Thảm cầu thang luôn là nơi dễ bị bám bẩn vì nhiều nguyên nhân khác nhau. hãy cùng tham khảo cách giặt thảm cầu thang đơn giản tại nhà để giữ gìn không gian sống và làm việc luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. hằng ngày thì cầu thang luôn là nơi có nguy cơ bám bẩn rất cao nhưng lại ít được chú ý làm sạch. Chính vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp giặt thảm cầu thang hiệu quả là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.


  • Lợi ích của việc vệ sinh thảm cầu thang thương xuyên

- Ngoài những loại thảm phổ biến như thảm trang trí, thảm văn phòng thì thảm cầu thang cũng là vật dụng rất quen thuộc trong gia đình hay các nhà hàng, công ty. Việc sử dụng thảm tại khu vực này luôn là lựa chọn phù hợp vì những lý do như:

   + Với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

   + Độ ma sát cao, chống trơn trượt hiệu quả

   + Giúp bước đi êm ái hơn, không gây nên tiếng ồn.

- Tuy nhiên, do thường xuyên chịu tác động của con người và các yếu tố tự nhiên khác mà thảm cầu thang rất dễ bám bẩn. Nếu để lâu ngày mà không giặt thảm cầu thang kip thời sẽ nhanh chóng mang đến những tác dụng ngược đối với con người. Vì vậy, việc giặt thảm cầu thang thường xuyên là rất cần thiết và mang đến những lợi ít như: 

    + Loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn và vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người.

    + Khử hoàn toàn những mùi khó chịu trên thảm do các nguyên nhân như: nước uống, thức ăn vương vải, mùi thú cưng,...

    + Lấy lại vẻ ngoài mới mẻ và sạch sẽ cho thảm cầu thang.

    + Nâng cao tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.


  • Hướng dẫn cách giặt thảm cầu thang hiệu quả nhất.

- Đế thảm cầu thang luôn được sạch sẽ và mới mẻ thì bạn nên có kế hoạch làm sạch thường xuyên - giặt thảm cầu thang. Tránh trường hợp để những vết bẩn tích tụ lâu ngày sẽ rất khó tẩy rửa, thậm chí làm thảm bị ẩm ướt lâu ngày còn có thể gây nên nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Việc tự giặt thảm cầu thang không quá khó khăn. Sau đây, thảm Huỳnh Gia chúng tôi xin chia sẽ đến bạn những bước thực hiện giặt thảm cầu thang dơn giản, hiệu quả và nhanh nhất.

                

 + Bước 1: kiểm tra chất liệu thảm và tình trạng vết bẩn trên bề mặt để có biện pháp xử lý và lựa chọn dung dịch tẩy rửa phù hợp. Chất tẩy đầu tiên các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, an toàn cho sức khỏe. Các loại hóa chất quá mạnh có thể quá mạnh có thể khiến thảm của bạn bị bạc màu nhanh chóng.

      + Bước 2: Chuẩn bị các công cụ, thiết bị như: máy hút bụi, quạt, găng tay, bàn chải,... và các chất giặt tẩy cần thiết.

      + Bước 3: Hút bụi và loại bỏ các rác thải trên bề mặt thảm

      + Bước 4: Phun hóa chất lên những nơi bị bẩn rồi chà mạnh để đánh bay các vết bẩn cứng đầu. 

      + Bước 5: Dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn và nước thải ra ngoài.

      + Bước 6: Dùng quạt thổi khô thảm hoặc mang đi phơi chỗ khô ráo.


[/tintuc]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức