[tintuc]


Bạn đang muốn  sử dụng sàn nhựa giả gỗ để trang trí ngôi nhà của mình trở nên bất mắt. Bạn muốn biến không gian trong ngôi nhà của mình mang phong cách mới và sang trọng. Sàn nhựa gỗ chính là sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mĩ. Mà còn giúp thỏa sức sáng tạo trong không gian riêng do chính mình. Với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời đó, Huỳnh Gia tin sàn nhựa giả gỗ này sẽ là sản phẩm phù hợp nhất với những yêu cầu của bạn.


sàn nhựa giả gỗ 1

1. Tại sao bạn nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ?

- Sàn nhựa giả gỗ  là sản phẩm có mặt trên thị trường hơn 30 năm về trước. Tuy nhiên, những năm gần đây sàn nhựa giả gỗ trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn tiêu dùng nhiều hơn bao giờ hết. Sàn nhựa giả gỗ có cấu tạo từ nhựa tái sinh, bột đá, sợi thủy tinh chống co nứt,... Bởi vậy, sản phẩm có độ chống co nứt, chống thấm nước, cách nhiệt khá cao và là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ một không gian nội thất nào.
- Sàn nhựa giả gỗ trở nên phổ biến như vậy vì chi phí cho một công trình lắp ghép sàn gỗ là rất rẻ. Ttrung h số tiền khá lớn dùng cho sàn gạch hay sàn nhựa gỗ thật cao cấp để trang trí cho không gian sống của mình. Các gia đình lựa chọn sàn nhựa giả gỗ có thể tiết kiệm một khoảng tiền kha khá, nhiều hộ gia đình có nguồn thu nhập trung bình nhưng cũng đáp ứng được việc chi trả cho sản phẩm này.
- Hơn nữa, với những thiết kế độc đáo, và cùng màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng. Nên đó là điều hiển nhiên khi có nhiều khách hàng lựa chọn sàn nhựa giả gỗ cho không gian sống của mình.

2. Những loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay?

- Trên thị trường có rất nhiều loại sàn nhựa giả gỗ để khách hàng có thể lựa chọn. Theo đánh gia của người tiêu dùng, dưới đây là một số sản phẩm sàn nhựa giả gỗ được sử dụng phổ biến hiện nay.


Sàn nhựa giả gỗ đẹp

  • Sàn nhựa giả gỗ Vinyl:
- Chất liệu chính cấu tạo nên sàn nhựa vinyl là nhựa tổng hợp Poly Vinyl Clorua. Vinyl được biết đến là chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc chế tạo những vật dụng gia đình. Bởi vậy sàn nhựa giả gỗ vinyl là sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các bước phát triển trên thế giới. Với màu sắc linh động và tinh tế. Sàn nhựa giả gỗ vinyl đã là sản phẩm đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu về một không gian sống ấm áp cho mọi người.
  • Sàn nhựa giả gỗ Raiflex.
- Trên thị trường sàn nhựa giả gỗ Raiflex đã được biết đến là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng khá nhiều. Với những đặc tính ưu việt cùng với phân loại gõ gàng 2 dòng sản phẩm chính là keo dán và sàn hèm khóa. Tùy cách sử dụng là khác nhau, đặc tính phù hợp với những phù hợp với những bề mặt, nhu cầu khác nhau. Nhưng sàn nhựa giả gỗ Raiflex vẫn là sự lựa chọn khá nhiều cho hộ gia đinh ở hiện đại.
- Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt  các gia đình có thể tái sử dụng sản phẩm này để tiết kiệm một lượng chi phí kha khá cũng như cho bản thân và gia đình.

sàn nhựa giả gỗ 2

  • Sàn nhựa Woosoung Hàn Quốc.
- Là sản phẩm cấu tạo từ nhựa PVC và bột đá. Đã tạo nên một sản phẩm vừa có sự mềm mại, và có sự chắc chắn. Mang đến cho người tiêu dùng một không gian sống sinh động, gần gũi, thân thiện. Sàn nhựa giả gỗ Woosoung là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sau quá trình trải rõ ràng các khâu kiểm định rõ gàng về chất lượng cũng như tính an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng. Nên đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
  • Sàn nhựa giả gỗ Wellmark.
- Sàn nhựa giả gỗ Wellmark là sản phẩm được cấu tạo chính từ nhựa clorua  poly vinyl. đây là sản phẩm được sản xuất từ Wellmark Group và là một trong những sản phẩm tiêu biểu này. Với kết cấu độc đáo, màu sắc đa dạng với chất lượng vô cung tốt vô cung tốt. đây là sản phẩm được hơn 50 quốc gia trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.


sàn nhựa giả gỗ bền

3. Địa chỉ cung cấp sàn nhựa giả gỗ uy tính nhất cho người tiêu dùng - Thảm Huỳnh Gia.

- Đối với các dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ đang được phân phối và bán trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.
- Thảm Huỳnh Gia chính là địa chỉ chuyên cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nội thất vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý. Huỳnh Gia đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong những năm vừa qua. Một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu thảm Huỳnh Gia đó là sản phẩm sàn nhựa giả gỗ.
- Sở dĩ công ty chúng tôi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng như vậy, bởi trong quá trình hoạt động. Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí " chất lượng - giá rẻ -  hợp lý khách hàng" lên hàng đầu. Khách hàng ghi đến với thảm Huỳnh Gia được tiếp đón, tư vấn nhiệt tình và ra về với những sản phẩm ưng ý nhất.
- Không chỉ vậy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại. thảm Huỳnh Gia đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng trên khắp cả nước.
- Hiện nay, thảm Huỳnh Gia đã phân phối nhiều loại sàn nhựa giả gỗ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với đơn hàng liên tỉnh.


[/tintuc]


Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức