[tintuc]

Simili trải sàn nhà là vật liệu thi công nhanh gọn và tiện lợi, và phương pháp thi công tiết kiệm và giúp bạn làm sạch mặt sàn dễ lau chùi và quét dọn, chịu được nước. Simili trải sàn có nhiều mẫu hoa văn  phong phú giúp bạn có thể chọn lựa và kết hợp để tạo nên không gian vô cùng bắt mắt cho ngôi nhà của mình.

1. Tấm lót sàn simili làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn. 

Simili trải sàn ngoài việc làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ và sang trọng hơn nó còn mang lại không gian tươi mới trong nội thất và thể hiện đẳng cấp trong ngôi nhà. Theo nhu cầu cũng như sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch dụ thảm simili mà hiện nay đã có rất nhiều mẫu mã simili trải sàn đa dạng được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn dành cho sàn nhà của mình.


nhựa lót sàn Huỳnh Gia 1


Bên cạnh đó, simili trải sàn còn giúp không gian nhà của bạn thêm ấm cúng, trang trí và thay đổi toàn bộ không gian của nội thất. Khi trang trí nhà đẹp những tấm simili lót sàn sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho việc thay đổi các nhìn về ngôi nhà bạn thêm phong cách mới cho mọi căn phòng. Việc chọn một tấm lót sàn đúng cách chắc chắn sẽ khiến cho bất kỳ căn phòng nào cũng chở nên sạch sẽ không nóng chân nhẹ nhàng.
Nhưng không có gì tuyệt đối, bởi lẻ tấm simili trải sàn cũng như có những điểm trừ của nó mà quý khách cần lưu ý trong quá trình sử dụng.
Điểm trừ đầu tiên phải kể đến của nó là thảm simili rất trơn, điều này rất nguy hiểm với những gia đình có trẻ nhỏ, nếu như không để ý thì sẽ gây ra những hậu quả rất xấu cho trẻ, bên cạnh việc trơn trượt thảm simili thường rất dễ cháy vì nó là vật bắt lửa rất nhanh điều này cũng đáng lo ngại.


nhựa lót sàn Huỳnh Gia 2

2. Simili trải sàn nội thất của Huỳnh Gia có gì đặc biệt? 

Nhưng hiện nay những điểm trừ đó đã được khắc phục một cách tốt nhất từ những nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu là công ty thiết kế nội thất Huỳnh Gia, nhận thấy được nhược điểm như vậy thảm Huỳnh Gia đã cho nhập về những loại simili trải sàn có đặc tính chống cháy, chống trơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và nguồn kinh phí đầu tư mà quý vị chọn cho mình loại simili tương ứng khác.


nhựa lót sàn Huỳnh Gia 3


Để tránh sự nhầm lẫn của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi, tại sao giá rẻ mà chất lượng lại tốt, chúng tôi cam đoan rằng sản phẩm công ty chúng tôi đều là hàng cao cấp và được nhập về từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, sở dĩ giá của chúng tôi có sự cạnh tranh với những đối thủ khác vì công ty của chúng tôi là một công ty lớn đã hợp tác lâu dài với nhà máy nên lấy hàng với giá của sản xuất, chính vì vậy mà giá dịch vụ của chúng tôi sẽ rẻ hơn những đối thủ cạnh tranh của mình.

3. Điểm đến tin cậy cho khách hàng mua simili trải sàn

Hiện nay, cở sở có 4 mẫu simili đúng nguồn gốc xuất xứ, đó là simili trải sàn Hàn Quốc, simili lót sàn Thái Lan, simili lót sàn Ấn Độ và simili lót sàn Trung Quốc với giá cả khác nhau ở mỗi loại cho bạn lựa chọn tùy vào điều kiện của không gian nhà mình.
Nếu bạn muốn thi công, lắp đặt simili trải sàn hãy đến ngay với nội thất Huỳnh Gia để chọn ngay cho mình những mẫu simili trải sàn vân gỗ đẹp nhất để trang trí cho ngôi nhà, cửa hàng và văn phòng của bạn nhé.

 [/tintuc]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức