[tintuc]

Thảm trải sàn sự kiện là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu trong buổi sự kiện. Thảm tràn sàn có rất nhiều loại bạn phân vân không biết lựa chọn loại nào phù hợp với phong cách, tinh thần của buổi sự kiện. Trong bài viết sau Thamhuynhgia chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn thảm trải sàn cho sự kiện đẹp, hợp phong cách. Đồng thời chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ bán thảm trải sàn giá rẻ tại TPHCM -  Cần Thơ

Vì sao cần sử dụng Thảm trải sự kiện tphcm - Cần Thơ?

Đa phần các sự kiện đều lót thảm trải sàn. Vậy bạn có biết vì sao các sự kiện cần sử dụng thảm trải sàn. Mục đích chính của thảm trải sàn là thể hiện sự trang trọng và chào đón khách mời. Đặc biệt thảm trải sàn được sử dụng để đón tiếp các khách mời quan trọng. Nếu tại sự kiện không đủ nhân viên dẫn đường, chăm sóc khách mời có thể dùng thảm trải sàn để dẫn đường khách mời. Thảm trải sự kiện thể hiện sự tôn trọng của người tổ chức sự kiện đối với khách mời. Đây là điều cơ bản mà bất kỳ sự kiện nào cũng cần phải có.
THẢM SỰ KIÊN 1

  • Những sự kiện bắt buộc cần có Thảm trải sự kiện tphcm - Cần Thơ:
  •  Vì kinh phí eo hẹp có thể một vài sự kiện sẽ bỏ qua phần thảm trải sàn. Tuy nhiên, có những sự kiện nhất định không thể không có Thảm trải sự kiện. Sự kiện khai trương, khởi công, khánh thành, ra mắt: trong các sự kiện này người tổ chức thường dùng thảm đỏ để trải sàn. 
  • Thảm đỏ ngụ ý cho sự thành công, may mắn. Đặc biệt màu đỏ còn là màu thu hút sự chú ý của mọi người đến sự kiện. Sự kiện có khách mời: Thảm trải sự kiện thể hiện sự tôn trọng của người tổ chức đối với khách mời. Khách mời chính là những người tham gia sự kiện, trực tiếp đánh giá, quảng bá cho sự kiện. Vì vậy bạn cần chu đáo để khách mời có ấn tượng tốt về sự kiện Sự kiện truyền hình
THẢM SỰ KIÊN 2


  • Tất cả các sự kiện truyền hình đều cần có Thảm trải sự kiện tphcm - Cần Thơ. Thảm trải sàn là nơi diễn viên, khách mời tạo dáng chụp hình để báo giới đưa tin về sự kiện. Ngoài ra thảm đỏ còn thể hiện sự trang trọng và tôn trọng đối với khách mời
  • Những lưu ý khi dùng Thảm trải sự kiện tphcm - Cần Thơ: Khi trải thảm bạn cần lưu ý các điều này để tránh các hạt sạn làm ảnh hưởng đến sự kiện. Bạn phải tính toán lối đi cần trải thảm sao cho đủ rộng để không bị bó hẹp khiến khách mời phải chen chúc, đụng chạm nhau. Bạn nên dùng băng dính hoặc ghim để cố định thảm không bị bay, xê dịch. Nếu sự kiện có nước hoặc tổ chức ngoài trời nên chọn loại thảm có khả năng hút nước.
THẢM SỰ KIÊN 3


Mách bạn cách chọn thảm trải sàn sự kiện đẹp, hợp phong cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn sự kiện có nguồn gốc, xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Chúng có đa dạng mẫu mã, màu sắc. Do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với bối cảnh không gian sự kiện của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại Thảm trải sự kiện một màu hay đơn sắc để trang trí cho sự kiện mà bạn tổ chức. Thảm trải sàn một màu hay đơn sắc sẽ toát lên vẻ tinh tế, sang trọng và lịch sự. Nếu bạn chọn thảm trải sàn có nhiều hoa văn, họa tiết sẽ khiến khách mời sự kiện bị phân tán sự tập trung.

THẢM SỰ KIÊN  4


Khách mời sẽ không còn chú tâm vào người biểu diễn hay diễn thuyết trên sân khấu nữa. Hoặc thảm trải sàn nhiều họa tiết sẽ phản với ánh sáng khiến người xem bị nhức mặt. Do đó lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn là thảm trải sàn sự kiện một màu hoặc đơn sắc. Về phần màu sắc thì thảm trải sàn có những màu cơ bản như sau: xanh, đỏ, tím, ghi, đen, nâu, lông chuột,….Đa phần mọi người thường chọn thảm trải sàn có tone trầm, ấm để tôn lên vẻ sang trọng cũng như làm nổi bật sự kiện.
Mọi thông tin liên hệ kèm theo tư vấn chi tiết:
Số 53 Huỳnh Mẫn Đạt, P.14, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

 Số 6 đường số 2, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số 5 Phạm Công Trứ, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ 94107

Điện thoại: 0934.541.520 – 0978.827 – 085 0862.745.520 ( MR An )

[/tintuc]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức