[tintuc]


Thảm trải hành lang ngày nay không còn xa lạ gì với những nhà hàng, khách sạn… Các nhà thiết kế thường chọn thảm cho hành lang với nhiều lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Còn những ai đang phân vân không biết nên chọn thảm cho hàng lang hay không thì có thể tham khảo thông tin dưới đây mà thamcantho chúng tôi cung cấp. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.


Thảm trải hành lang 01
Thảm trải hành lang 01

Lợi ích khi sử dụng Thảm trải hành lang.

– Lối đi là nơi có rất nhiều người đi lại thường xuyên hàng ngày, nó cũng như một phần của cái nhìn đầu tiên khi khách hàng bước vào nhà hàng, khách sạn hay thảm trải văn phòng… của bạn. Thảm trải hành lang với những hoa văn, họa tiết tinh tế tạo điểm nhấn cho công trình của bạn thêm phần sang trọng, lịch sự.
Thảm trải hành lang có tác dụng giảm tiếng ồn tránh ảnh hưởng tới những người, những phòng xung quanh ở những khu đông người, các trung tâm do có nhiều người qua lại gây tiếng động, các nhà hàng, khách sạn.
– Thảm trải hành lang giúp chúng ta đi rất êm chân, nếu là sử dụng cho hành lang gia đình còn giúp cho đôi bàn chân rất dễ chịu.

Thảm trải hành lang 02
 Thảm trải hành lang 02

– Thảm trải hành lang có thể giữ nhiệt tốt hơn cho ngôi nhà bạn. Dù là mùa nóng hay lạnh khi chúng ta bật điều hòa thì thảm vẫn có khả năng giữ nhiệt lâu hơn, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
– Thảm trải hành lang có khả năng cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
– Có loại thảm giúp chống cháy nổ thích hợp sử dụng tại những nơi đông người.
– Giảm hiện tượng trơn trượt khi đi lại.

Đặc điểm của thảm lối đi

– Thảm trải hành lang thường là dạng cuộn dài, có viền hai bên với nhiều họa tiết, hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thích. Thảm thường được dùng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, các trung tâm lớn, các văn phòng…
– Thảm lối đi thường có chiều rộng từ 0.8-1.5m.
– Giá cả cũng hợp với nhu cầu của người sử dụng với nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn.

Thảm trải hành lang 03
Thảm trải hành lang 03

– Có nhiều loại Thảm trải hành lang đa dạng hoa văn, mẫu mã cho bạn lựa chọn như thảm lông ngắn, thảm lông xù (thảm lông xù sợi dài hơn lông ngắn), thảm mịn, mềm, êm, cứng, dẻo… tùy vào lựa chọn của khách hàng.
– Giúp công việc vệ sinh được nhanh chóng, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi hoặc chổi xương để quyết thì bụi bám ở sợi sẽ ra hết.
– Có thể khoảng 6 tháng bạn giặt thảm 1 lần để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, giúp thảm được lâu bền hơn.

Phí Thi Công Lắp Đặt Thảm Trải Hành Lang Tại TPHCM - Cần Thơ


Đối với mặt bằng lớn hơn hoặc bằng 20 m2:
  • Thi công thảm trên mặt sàn: 15.000 đ/m2. (+ 5,000 đ/m2 nếu có tháo dỡ thảm cũ, + 5,000 - 10,000 đ/m2 nếu có di dời bàn ghế)
  • Thi công thảm trên cầu thang, hành lang, bục sân khấu: 35,000đ/m2. (+ 5,000 đ/m2 nếu có tháo dỡ thảm cũ, + 5,000 - 10,000 đ/m2 nếu có di dời bàn ghế)

Thảm trải hành lang 04
Thảm trải hành lang 04

Đối với mặt bằng nhỏ hơn 20 m2:
  • Thi công thảm trên mặt sàn: 300.000 đ/công trình. (+ 50,000đ nếu có tháo dỡ thảm cũ, + 100,000 - 200,000đ nếu có di dời bàn ghế)
  • Thi công thảm trên cầu thang, hành lang, bục sân khấu: 500,000 đ/công trình. (+ 100,000đ nếu có tháo dỡ thảm cũ, + 100,000 - 200,000đ nếu có di dời bàn ghế)
  • Lưu ý: giá thi công này chỉ áp dụng cho những mặt sàn trống không có: bàn ghế, vật dụng, thảm cũ v.v…, thi công trong nội thành TPHCM - Cần Thơ và trong giờ hành chính.

[/tintuc]



Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức