[tintuc]

Simili trải sàn số 5 phạm công Trứ Ninh kiều được biết đến là một trong những vật liệu có giá thành rẻ, dễ sử dụng và có thể thay đổi diện mạo cho ngôi nhà một cách nhanh chóng. Là sản phẩm xứng đáng trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho tổ ấm của bạn. Tuy nhiên, để chọn được một tấm simili trải sàn có màu sắc và hoa văn phù hợp với không gian ngôi nhà thì quả là chuyện không mấy dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết sau của Huỳnh Gia để có thêm kinh nghiệm nhé!

mẫu simili trải sàn 01

 Bí quyết chọn simili trải sàn tại số 5 phạm công Trứ Ninh kiều cho mọi không gian nhà Ưu tiên dùng simili trải sàn tối màu cho không gian công cộng Đối với những nơi thường xuyên có nhiều người ra vào như: văn phòng, phòng khách, phòng họp,… 
mẫu simili trải sàn 02

Tốt hơn hết là nên dùng loại simili trải sàn màu tối để mang lại sự sang trọng và lịch sự cho căn phòng. Trước tiên, bạn có thể dựa vào cách bài trí nội thất, kiểu kiến trúc, màu sơn tường. Thậm chí là màu sắc của những vật dụng đặt trong không gian đó để chọn ra tấm thảm trải sàn thích hợp. Thường thì khách hàng hay chuộng mua một số mẫu simili lót sàn sau: simili màu vân gỗ, simili giả gạch, simili cao cấp sẫm màu, simili màu cổ điển… Simili lót sàn cho không gian công cộng. 
Ngoài ra, nếu bạn muốn simili trải sàn tại số 5 phạm công Trứ Ninh kiều trong nhà mình có thêm vài tính năng ưu việt thì hãy thử cân nhắc đến loại simili chống cháy.
mẫu simili trải sàn 03

mẫu simili trải sàn 04 Với khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước hiệu quả, chắc hẳn nó sẽ khiến bạn vừa lòng dù giá thành có cao hơn những loại simili thường một chút. Khi trải sàn ở nơi công cộng bằng những tấm simili tối màu, không chỉ giúp mọi người có cảm giác thoải mái về mặt thẩm mỹ. Mà còn giúp tiết kiệm thời gian lau chùi vệ sinh mỗi ngày. Bạn cũng có thể yên tâm về độ bền của chất liệu và họa tiết so với xu hướng thẩm mĩ hiện nay của tấm trải sàn mà bạn lựa chọn.
mẫu simili trải sàn 05
Liên hệ:5 phạm công Trứ phường cái khêa Ninh kiều, Cần thơ Cần Thơ
https://thamnhualotsan.com/san-pham/simili-gia-go-12mm









[/tintuc]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức