[tintuc]

Cuộc sống con người đang dần được cải thiện và ngày càng trở nên hiện đại hơn. Hòa cùng nhịp sống phát triển cuả xã hội đã có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất được đưa ra và áp dụng rộng rãi hơn phục vụ cho nhu cầu người dùng ngày càng cao trong đó có Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl

Đặc biệt trong giới trẻ, Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl phong cách này khá được ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp cho chính ngôi nhà của họ mà còn cho thấy sự chuyên nghiệp của người dùng khi phối hợp hợp lý giữa công năng và tính thẩm mỹ cao.


sàn nhựa vinyl vân gỗ

1. Xu hướng thiết kế đan xen Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl:

Sự liên thông giữa các không gian riêng trong ngôi nhà.
Xu hướng thiết kế đan xen giữa các không gian riêng đang được sử dụng ngày càng rộng rãi. Trong đó, các không gian được bố trí xen lẫn với nhau, hoàn toàn không có sự ngăn cách tạo ra sự liên hoàn giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt hằng ngày đồng thời nó còn rất hữu ích trong việc mở rộng tối đa diện tích của căn nhà.
Không chỉ có những ngôi nhà khu chung cư, những căn nhà nhỏ mới áp dụng xu hướng thiết kế này mà hiện nay tại các khu biệt thự họ cũng đang dần chuyển đổi sang phong cách hiện đại này để thay thế cho phong cách hoài cổ và sang trọng trước kia.

Chính vì điều đó, thiết kế liên thông đã và đang trở thành một xu hướng mới trong việc đáp ứng tốt nhu cầu tiện nghi hoá và tối đa hoá không gian chức năng của ngôi nhà. Cùng với việc bố trí không gian hợp lý, người thiết kế đã tạo ra được sự kết nối vô hình giữa các thành viên trong gia đình, giúp họ dể dàng giao tiếp và trò chuyện với nhau cho dù họ đang sinh hoạt và làm việc tại các không gian hoàn toàn riêng biệt. Ngoài ra, nó còn giúp gia chủ phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà từ khâu trang trí cho đến việc sắp xếp nội thất trong gia đình tạo ra một cái nhìn trực quan cho khách khi đến thăm gia đình của bạn.


sàn pvc sử dụng nhiều ở các công ty


Đi đôi với khâu thiết kế, khâu lựa chọn và kết hợp nội thất trong gia đình cũng là một điều quan trọng mà bạn cần chú ý như: chọn màu sơn cho ngôi nhà, chọn lựa rèm cửa, các vật dụng nhà bếp, lựa chọn Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl,....
Hiện này thiết kế liên thông tập trung chủ yếu hướng vào các không gian như: phòng khách, phòng bếp và phòng sinh hoạt chung của cả gia đình. Còn đối với những không gian mang tính chất cá nhân cần sự riêng tư thì lại được thiết kế kín đáo hơn.

2. Xu hướng sử dụng vách ngăn:

Dùng vách ngăn thay thế bức tường thông thường.
So với loại thiết kế liên thông thì cũng có những người vẫn mong muốn phân chia rõ ràng các không gian sống. Song một yêu cầu được đặt ra là nó vẫn đảm bảo tốt trong việc tiết kiệm tối đa các khoản không trong ngôi nhà. Và việc sử dụng một vách ngăn nhẹ được xem là một giải pháp khá hữu ích khi nó vừa ngăn cách không gian hiệu quả lại vừa đảm bảo được sự thông thoáng cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

sàn nhựa vinyl lót nhà thi đấu


Thông thường người ta thường sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn hoặc phòng khách và phòng bếp,... Nếu bạn không sử dụng vách ngăn thì bạn cũng có thể tân dụng chính những chiếc kệ đựng sách hay vật dụng trang trí của mình.
Việc lựa chọn chất liệu dành cho vách ngăn cũng rất đa dạng. Nó có thể được làm bằng gỗ, kính, nhựa,... với nhiều họa tiết trang trí đẹp và không kém phần bắt mắt.

3. Xu hướng phòng khách "mở":

Việc sở hữu một thiết kế phòng khách mở hiện đang là mơ ước của rất nhiều người bởi phong cách này hoàn toàn đáp ứng đủ những yêu cầu từ người dùng cho dù là những người khó tính nhất cả về công năng và tính thẩm mỹ.
Một điều dễ nhận thấy là phòng khách “mở” thường đem cho người dùng cảm giác thoáng đãng, tự do và không kém phần phá cách đồng thời nó còn giúp giao hoà giữa trong và ngoài, giữa không gian sống với thiên nhiên.
Màu sắc cho căn phòng thường là những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng. Đôi khi là một vài điểm nhấn bằng màu nóng. Lựa chọn Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl
4. Nới rộng không gian bằng gác lửng Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl:

sàn nhựa vinyl đẹp



Gác lửng có rất nhiều công năng khác nhau mà nhiều người vẫn chưa biết để tận dụng nó. Ngoài các chức năng như là tạo được sự thông thoáng, tạo nên góc nhìn đẹp, tăng thêm lưu lượng chuyển giao khí cho nội thất nhà bạn thì còn phải kể đến chức năng quan trọng nhất của nó là tạo được sự thông suốt và chuyển tiếp giữa các không gian sống từ đó đảm bảo được sự hài hòa giữa diện tích, không gian, nội thất của tầng lửng nói riêng và ngôi nhà nói chung.
Về màu sắc, nên sử dụng các gam màu chuyển tiếp cho tầng lửng nhằm tạo cảm giác nhẹ nhành, thư thái. Hạn chế sử dụng các gam màu đối lập vì như vậy không chỉ làm phản tác dụng mà nó còn làm mất tính cân đối, tạo cảm giác nặng nề cho chính ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều cách để bày trí không gian gác lửng đẹp. Việc đó hoàn toàn phụ thuộc vào vị trí cũng như chiều cao khoản không giữa các tầng. Bạn có thể tham khảo thêm những lời khuyên từ các nhà chuyên gia họ sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl

thamhuynhgia cung cấp sản phẩm Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl là một sàn thể thao có đệm cao cấp được thiết kế để nhớ yêu cầu hiện đại của một sàn có trọng lượng nhẹ nhưng đủ mềm để tập thể dục thoải mái và không co giật trong phòng tập thể dục, sân thể thao hoặc trung tâm thể dục. Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl có Lớp mài mòn cao giúp chăm sóc cho các vật nặng, lớp cốt sợi thủy tinh được gia cường cung cấp độ ổn định chiều cao rất cao và đặt các đặc tính phẳng cho sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp cơ sở đệm đệm dày đặc hấp thụ các jerks và cũng thêm vào các tài sản âm thanh của sàn nhà.


sàn nhựa pvc trải xưởng


Tính năng nổi bật của Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl
  • Lớp mòn chịu mài mòn cao đặc biệt tạo nên độ đàn hồi "P"
  • Lớp cơ sở đệm chống sốc cao cấp
  • Những tấm lót này là Glass Fibre Tissue (GFT) được gia cố để có độ ổn định và độ bền
  • Sản phẩm phù hợp với các khu vực giao thông trung bình
  • Có thể cung cấp Sàn nhựa pvc - nhựa trải sàn vinyl cho các đơn đặt hàng cụ thể
  • Sàn nhựa pvc chỉ được sử dụng trong nhà
  • Các lĩnh vực ứng dụng: sân thể thao, trung tâm thể dục thể thao, trường học, trung tâm yoga, khách sạn, vv
Kích thước có thể
Độ dày 4,5 mm, 6,5 mm
Chiều rộng cuộn 2 tuyến tính
Chiều dài cuộn 15 line mtr
Thông tin được Thamhuynhgia sưu tầm và chia sẻ!!! 

[/tintuc]

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức