Thảm trải sàn hoạ tiết chấm bi:

Giá : Liên hệ 
Bảo hành : 6 tháng
Xuất xứ: Indonesia
Loại sản phẩm: Thảm trải sàn, thảm len
Độ dày: 5,5mm
Khổ: 3,66m
Chất liệu: len, sợi tổng hợp
Kiểu dệt: Loop Pile


- Loại thảm hoa văn phù hợp cho không gian trang trọng như khách sạn, văn phòng, phòng hội nghị... Tô điểm thêm điểm nhấn cho mặt sàn.



Hiện nay, trang trí văn phòng làm việc đã trở lên quan trọng đối với các doanh nghiệp, để tạo không gian làm việc thoải mái ngoài việc trang trí đồ nội thất ra bạn cũng cần chú ý đến sàn văn phòng. Văn phòng làm việc của bạn sẽ sang trọng và chuyên nghiệp hơn với tấm thảm hoa văn. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thảm huỳnh Gia đã đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
Đúng vậy, văn phòng là không gian làm việc cũng là bộ mặt của cả công ty và điều quan trọng là thể hiện văn hóa công ty. Một tấm thảm trải sàn văn phòng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng được những nhu cầu mà một văn phòng làm việc cần có.




Mẫu thảm hoa văn T50 màcgiới thiệu ở trên là mẫu thảm văn phòng, giá thành hợp lý có tông màu đỏ chấm phá thêm những điểm màu nâu nhạt, có khổ rộng 4m, độ dày 6mm được dệt từ chất liệu sợi tổng hợp 100%. Thảm hoa văn T05 có kiểu dệt sợi vòng, phù hợp trải ở khác nhiều văn phòng lãnh đạo.  Thảm có nhiều tính năng ưu việt như giảm tiếng ồn, tạo cho bạn cảm giác ấm cúng đặc biệt vào mùa đông.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.


Website chính thức của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Huỳnh Gia
Địa chỉ: Số 6, đường số 2, phường Tân Quy, Q7, Tp HCM. 
Điện thoại: 0934.541.520 - 0978.827.085 - 0862.745.520
Email: thamhuynhgiaco@gmail.com
Website: http://trangtrivanphong.vn -  http://thamhuynhgia.com/

Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức