Thảm trải sàn nhà văn phòng hoa văn sọc.
Có sẵn trong các mẫu thảm trải sàn sọc, catalog thamhuynhgia đem tới các sản phẩm tuyệt vời cho phép bạn nhiều sự lựa chọn sáng suốt để giới thiệu các tông màu tao nhã và thiết kế đậm vào nhà bạn. Được tạo ra bằng len tự nhiên 100%, thảm trải sàn sọc này mang lại sự thoải mái trên bàn chân và có kiểu dáng mộc mạc.
Được thiết kế để chống lại sự hao mòn hàng ngày, thảm tinh chế này có thể được sử dụng để mang màu sắc và phong cách vào những khu vực bận rộn trong nhà. Lý tưởng là thảm trải sàn phòng khách, thảm phòng ngủ hoặc cầu thang và thảm văn phòng, loại thảm len này mang lại độ bền lâu dài.
Hãy thể hiện cá tính của bạn thông qua các phong cách thảm trải sàn sọc với không gian tuyệt đẹp có sẵn trong phạm vi ngôi nhà bạn. Đặt hàng mẫu thảm miễn phí của bạn trực tuyến ngay bây giờ và đặt một cuộc hẹn tại nhà không bắt buộc để lấy lời khuyên của các chuyên gia chúng tôi nhằm đem đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất.
– Độ Dày của thảm:
– Quy cách thảm:
– Chất liệu:
– Quy cách dệt:
– Độ dày tổng thể:
– Đế thảm
– Cân nặng/m²:
 0,7mm
 chiều rộng 3,66m or 4m x chiều dài 40m / cuộn
 100% PP len Newzelan
 dệt vòm
 8 mm
 đế lưới
850g/m²
Bạn đang tìm kiếm giá trị tuyệt vời từ một tấm thảm trải sàn có hoạ tiết đơn giãn ? theo nhiều phong cách khác nhau là một lựa chọn phổ biến cho những người tìm kiếm để cập nhật phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hoặc hành lang cho đến văn phòng làm việc của bạn trên một ngân sách eo hẹp.
Với một loạt các màu sắc, họa tiết và phong cách, việc chọn một tấm thảm len từ bộ sưu tập thamhuynhgia có thể là một công việc trang trí nhà bạn mong muốn với niềm vui.
Duyệt bộ sưu tập thảm trải sàn đẹp, từ các dòng trơn, hoa văn, hoạ tiết, sọc chắm bi … của chúng tôi bằng một mảng màu sáng và trung tính hoặc nếu bạn đang tìm kiếm để thêm kết cấu hấp dẫn, thamhuynhgia có nhiều kiểu dáng và hoàn thiện.
Dù bạn chọn gì, Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ làm cho ngôi nhà bạn cảm thấy ấm hơn, êm hơn và thoải mái hơn. Có một cái nhìn tốt tạo mối quan hệ khắn khích thân thiết giữa chúng tôi gửi đến khách hàng.

Lưu ý: màu sắc trên hình có thể sai khác so với mẫu thực vì chất lượng hình ảnh và độ sáng màn hình, vì thế nếu quý vị cần xem mẫu thực tế xin vui lòng liên lạc, chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nơi để tư vấn cho quý vị!


Tags:

Chính sách cửa hàng

  • Thanh toán khi nhận hàng
    Thanh toán khi nhận hàng Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng
  • Khung giờ vàng Khi mua hàng sau 20:00 bạn được giảm ngay 20%
  • Hotline Hỗ trợ 0934 541 520

Tin tức